22 Quán cafe đẹp ở Nha Trang tha hồ sống ảo - Checkin Nha Trang

CEO Hạnh David
Thành phố Nha Trang xinh đẹp không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mà còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một cảnh sắc và khí hậu tuyệt vời. Bạn đã...

Thành phố Nha Trang xinh đẹp không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mà còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một cảnh sắc và khí hậu tuyệt vời. Bạn đã thỏa mãn cơn thèm biển và đã chụp hẳn 1001 tấm hình với biển cùng các điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang. Nhưng sau khi thỏa mãn tình yêu biển, có lẽ bạn đã muốn trốn thoát khỏi nhịp sống náo nhiệt của thành phố du lịch và tìm đến những quán café đẹp, thư giãn, và sống ảo ở Nha Trang.

Vậy bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những quán café đẹp, không chỉ là "thiên đường sống ảo" vừa nhẹ nhàng, ấm cúng, mà còn có view đẹp khó cưỡng, cùng không gian thú vị để bạn có thể tụ tập với bạn bè, người yêu, và tận hưởng không gian sống ảo độc đáo.

*Những quán café ven biển Nha Trang

1. Sailling Club - café view biển đẹp ở Nha Trang

Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Nha Trang Thời gian: 10h00 - 2h00

Quán café Sailling Club là một câu lạc bộ, quán bar và café nằm tại thành phố Nha Trang đã có hơn 20 năm tuổi. Tọa lạc trong khu vực đắc địa, dọc bãi biển đường Trần Phú Nha Trang, quán có view thẳng ra biển xanh mát và không gian được thiết kế toàn bộ ngoài trời vô cùng thoáng đãng, tạo cảm giác tự do, năng động và tươi mát. Bạn có thể thư giãn thưởng thức café và nghe tiếng sóng đánh vào bờ.

Với kiến trúc mang đậm hơi thở vùng Địa Trung Hải, không gian quán rất phóng khoáng với các bàn ghế gỗ và trang trí mây tre đan. Ngoài café, quán còn phục vụ các món ăn nhẹ. Vào cuối tuần, Sailling Club Nha Trang thường có các chương trình âm nhạc và múa lửa nóng bỏng.

2. Cookbook Cafe - Intercontinental Nha Trang

Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Nha Trang Thời gian: 06h30 - 22h30

Quán café này nằm trong khách sạn Intercontinental Nha Trang, mang phong cách sang trọng và được trang trí theo tiêu chuẩn 5 sao. Tầng trệt của quán là khu mua sắm, còn tầng trên được dành riêng cho khách lưu trú và khách địa phương thưởng thức café.

Ngoài việc pha chế các thức uống ngon, đặc biệt là các loại cocktail, quán còn phục vụ các món tráng miệng ngon và đẹp mắt. Cookbook Cafe hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

3. Bốn Mùa Park Nha Trang

Địa chỉ: Gần Quảng trường 2/4 Trần Phú, Nha Trang Thời gian: 7h00 - 22h30

Nếu bạn đến Nha Trang, hãy ghé thăm Bốn Mùa Park. Quán nằm sát bờ biển xinh đẹp và có không gian rộng rãi tích hợp nhiều dịch vụ đa năng. Quán cũng có vị trí đẹp để ngắm cảnh và thưởng thức ẩm thực đặc sắc. Bốn Mùa Park có không gian rất thoáng đãng, view hướng biển, và không khí tươi mát.

4. Cafe Resort Ana Mandara Nha Trang

Địa chỉ: Bờ biển Trần Phú - Hướng Bắc ngay khu vực Bãi Tiên Nha Trang Thời gian: 06h00 - 23h00

Bạn có muốn thưởng thức cafe trong một khu resort có view siêu đẹp như Ana Mandara? Quán nằm ngay bên bờ biển, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn. Quán café chủ yếu phục vụ cho khách lưu trú tại resort, nhưng cũng hân hạnh đón tiếp khách du lịch và khách địa phương. Bạn có thể thưởng thức cafe cùng với các món tráng miệng và thậm chí ăn trưa và tối tại đây.

5. Cà Phê Hòn Chồng Nha Trang

Địa chỉ: Dốc Hòn Chồng, đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang Thời gian: 06h30 - 23h00

Quán café nằm trên một con dốc hướng thẳng tầm nhìn xuống vùng biển Nha Trang, và là nơi tuyệt vời để chào đón bình minh và hoàng hôn đẹp nhất tại Nha Trang. Không gian quán rất mát mẻ với gió biển và tiếng sóng rì rào. Tôi thích nhất khi ghé đây để nhâm nhi ly nước ép và ngắm nhìn cảnh đẹp.

* Những quán café trong trung tâm Nha Trang

8. An Cafe Nha Trang

Địa chỉ: 10 Tô Hiến Thành - 40 Lê Đại Hành - 24 Nguyễn Trung Trực Thời gian: 7h00 - 22h00

An Cafe hiện tại là một điểm đến đã rất quen thuộc với giới trẻ Nha Trang, với nhiều chi nhánh, được yêu thích bởi không gian thoáng mát, gần gủi. Quán có nhiều cây xanh, bàn ghế gỗ, thiết kế theo phong cách thập niên 90 rất thanh bình và mộc mạc. Ngoài không gian ngoài trời có hồ cá, hòn non bộ, và những món đồ cỗ nữa đó. Thực đơn uống đa dạng, có cả điểm tâm sáng.

9. No.1 Coffee - Tọa độ ngắm view biển hướng cầu Trần Phú

Địa chỉ: 04 Trần Phú - Tp Nha Trang (Mường Thanh cầu Trần phú) Thời gian: 7h - 22h

No.1 Coffee là tổ hợp cà phê, nhà hàng, và bar. Không gian quán rộng rãi và décor xinh xẻo, đẹp mắt với nhiều tranh vẽ màu sắc và góc chụp ảo. Quán còn có các vật dụng ngày xưa như máy ảnh, máy cát sét, điện thoại để bàn... Quán có không gian ngoài trời và bên trong cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến vào buổi tối, bạn có thể nhìn thấy cảnh lung linh của ánh sáng.

10. Cafe Hoa Đồng Nội Nha Trang

Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang Thời gian: 6h00 - 23h00

Cafe Hoa Đồng Nội là một trong những quán cafe nổi tiếng với người dân Nha Trang. Quán mang đến cảm giác xanh mát, không gian thoáng đãng giống một khu vườn thiên nhiên với cỏ, cây, hoa, và nước. Thực đơn uống đa dạng và rất ngon. Quán có không gian yên bình để thư giãn.

* Những quán café nằm trong hẻm và ngoài trung tâm

18. Iced Coffee Simply Original

Địa chỉ: 08 Đường số 13 - Lê Hồng Phong 2, Nha Trang Thời gian: 6:30 -22:30

This quaint café is nestled in a small alley, offering a tranquil and cozy space for those who want to escape the hustle and bustle of the city. With its simple and nostalgic design, Iced Coffee Simply Original creates a charming and vintage atmosphere. The outdoor area is adorned with a small pond, a rock garden, and other decorative items. The café serves a variety of drinks, including coffee, smoothies, sodas, and more.

19. Xanh Coffee - Âm thanh xanh giữa long thành phố

Địa chỉ: Johnny Steak House - Xanh coffee, Chợ Ga, Vĩnh Thạnh, Nha Trang Thời gian: 6h- 22h

If you are in the Phạm Văn Đồng area or near Mường Thanh Viễn Triều, don't miss this café. Xanh Coffee offers a Western-style ambiance with a variety of photo opportunities. The café features a wooden pathway that looks beautiful, and it also has a tall mirror perfect for taking unique photos. Visit this café in the morning or late afternoon for a cooler experience and better lighting.

20. Trốn Café Nha Trang

Địa chỉ: villa 23, hẻm 86c Trần Phú, Nha Trang Thời gian: 7h00 - 22h00

Trốn Café is located in a quiet and gentle alley, perfect for those who don

1