Du lịch

Cầu Mây Tam Đảo - Nơi thần tiên trên dãy núi

CEO Hạnh David

Nhắm mắt lại và tưởng tượng mình là một cô tiên nữ mải mê lang thang giữa chốn hoang sơ. Đó là cảm giác mà bạn sẽ trải nghiệm khi đặt chân đến Cầu Mây...

Nhắm mắt lại và tưởng tượng mình là một cô tiên nữ mải mê lang thang giữa chốn hoang sơ. Đó là cảm giác mà bạn sẽ trải nghiệm khi đặt chân đến Cầu Mây Tam Đảo - Thiên đường check-in đẹp quên lối về. Hãy cùng tôi - Tico Travel khám phá những điều thú vị về địa điểm này nhé!

1. Một vài nét về Cầu Mây Tam Đảo

Cầu Mây Tam Đảo là một chiếc cầu tre được chắp vá từ những thanh sắt chắc chắn trên dãy núi Tam Đảo. Nằm lơ lửng giữa không trung, chiếc cầu này tạo cho bạn cảm giác như đang chạm tay lên mây. Bạn sẽ có thể tạo nên những bức ảnh "để đời" tại đây.

2. Nên đến khu Cầu Mây Tam Đảo vào thời điểm nào

Với nhiệt độ duy trì ở mức 18 độ C quanh năm và cảnh vật đẹp mãn nhãn, bạn có thể ghé thăm Cầu Mây Tam Đảo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tháng 11 - tháng 12 là lúc hoa dã quỳ nở rộ tại đây, tạo nên những khung cảnh tuyệt đẹp.

3. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Cầu Mây Tam Đảo

Cầu Mây Tam Đảo nằm ở thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Từ trung tâm thị trấn, bạn chỉ cần đi khoảng 2km để đến địa điểm này. Đường đi rất dễ tìm, chỉ cần rẽ vào đường dốc sau khi đến thị trấn.

4. Vẻ đẹp hút hồn và các hoạt động thú vị tại Cầu Mây Tam Đảo

Đứng trên cao nhìn xuống, bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng hùng vĩ của núi rừng. Tại đây, bạn có thể chụp những bức ảnh lung linh cùng hoa dã quỳ và những khung cảnh độc đáo. Hãy cùng trải nghiệm những hoạt động thú vị như đi trên cầu mây, thả mình trên chiếc võng lưới giữa núi rừng và tạo dáng tại nấc thang lên thiên đường.

5. Giá vé vào Cầu Mây Tam Đảo

Với chỉ 15.000đ/người, bạn đã có thể trải nghiệm cảm giác thần tiên tại Cầu Mây Tam Đảo. Vé có giá cao hơn nếu bạn muốn chụp ảnh cưới hoặc dùng cho mục đích kinh doanh.

6. Một số món ăn phải thử khi bạn đi du lịch tại Cầu Mây Tam Đảo

Hãy cùng khám phá những món ăn đặc sản của Tam Đảo như su su Tam Đảo, thịt bò tái kiến đốt, gà nướng bọc đất, xôi đen, lợn mán Tam Đảo và thưởng thức cảm giác tuyệt vời của ẩm thực đỉnh cao.

7. Một số lưu ý khi đi du lịch tại Cầu Mây Tam Đảo

  • Hãy chuẩn bị đồ ăn và nước uống để tiết kiệm chi phí.
  • Đừng quên mang theo áo khoác và áo ấm để chống lại thời tiết lạnh.
  • Hãy đến sớm để tránh đám đông và có nhiều không gian cho việc chụp ảnh.
  • Điều hòa xe máy để thoải mái di chuyển trên đường dốc đến Cầu Mây Tam Đảo.

8. Một số khách sạn bạn có thể lưu trí khi đi du lịch Cầu Mây Tam Đảo

  • Tam Dao Resort Belvedere Vinh Phuc: Nằm gần trung tâm Tam Đảo, resort này mang đến cho bạn sự tiện nghi và cảnh quan tuyệt vời.
  • Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc: Nằm cách Tam Đảo không xa, đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình muốn thư giãn và tiếp cận thiên nhiên.
  • 90s Homestay Tam Đảo: Homestay này nổi tiếng với thiết kế độc đáo và mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

9. Hình ảnh Cầu Mây Tam Đảo siêu lung linh

Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp của Cầu Mây Tam Đảo. Chắc chắn sau khi xem xong, bạn sẽ muốn đến đây để sở hữu những bức ảnh lung linh cho riêng mình.

Cầu Mây Tam Đảo là thiên đường check-in đẹp quên lối về. Hãy dành thời gian để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp thần tiên của nơi này.

1