Du lịch

Khách sạn Thái Lan - 25 địa điểm cực sang chảnh

CEO Hạnh David

Không chỉ nổi tiếng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, Thái Lan còn là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm lớn. Hãy cùng Hoàng Việt Travel khám phá 25 khách sạn Thái...

Không chỉ nổi tiếng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, Thái Lan còn là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm lớn. Hãy cùng Hoàng Việt Travel khám phá 25 khách sạn Thái Lan tuyệt vời để trọn vẹn chuyến du lịch Thái Lan của bạn!

1. Các khách sạn 2 sao ở Thái Lan đẹp

1.1 Karoon 23

Địa chỉ: 80 Naresdamri Road, Prachuap Khiri Khan, Hua Hin, Thái Lan.

1.2 Naraya Resort

Địa chỉ: 419 Moo 2, Saladan, Ko Lanta, Thái Lan.

Là một khu nghỉ dưỡng 2 sao được đánh giá cao tại Thái Lan, Naraya Resort nằm gần biển Klong Khong, chỉ cách đó 3 phút đi bộ. Xung quanh khu nghỉ dưỡng có nhiều quán bar, chợ và siêu thị thuận tiện. Ngoài ra, còn có nhiều điểm tham quan như phố cổ Lanta, Post Office Ko Lanta, Vườn quốc gia Koh Lanta và biển Ta Noad.

Không gian khách sạn thoáng mát

Các phòng ốc tại khách sạn được trang bị đầy đủ thiết bị như TV, tủ lạnh và cung cấp wifi miễn phí. Phòng vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ và có cả vòi sen và bồn tắm. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn đậm chất Thái tại nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón tận sân bay rất tiện lợi.

1.3 Khách sạn Uphill Cottage có view đẹp ở Thái Lan

Địa chỉ: Moo 7, Aonang, Muang, Krabi, Koh Phi Phi, Thái Lan.

Khách sạn Uphill Cottage nằm ở Vịnh Ton Sai trên đảo Phi Phi Don. Khách sạn cách cầu tàu chính và các địa điểm giải trí về đêm khoảng 5 phút đi bộ. Các bãi biển gần khách sạn bao gồm Loh Dalum Bay, Ton Sai Beach, Laem Hin Beach, Monkey Beach và Viking Beach.

Xung quanh khách sạn có Pirate Island Adventures, bến phà Ton Sai, Ao Poh Bay, Tong Cape, Viking Cave… Ngoài ra, nằm gần một số sân bay quốc tế và trong nước khác vô cùng thuận lợi và tiết kiệm thời gian.

Phòng tại khách sạn The Northam All Suite Penang

Tất cả các phòng tại khách sạn đều có ban công riêng với tầm nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc biển tuyệt đẹp. Mỗi phòng đều được trang bị máy điều hòa hoặc quạt máy, wifi, TV và phòng tắm riêng. Bạn cũng có thể đặt tour tham quan tại lễ tân khách sạn. Khách sạn cũng có một khu vườn để bạn có thể tham quan và thư giãn.

1.4 Ao Muong Beach Resort

Địa chỉ: Bann Ao Muong, Koh Tao, Suratthani, Ko Tao, Thái Lan.

Ao Muong Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng ẩn mình trên một sườn đồi. Những cảnh đẹp thiên nhiên gần khu nghỉ dưỡng là Nangyuan Island, núi Mae Haad Pier, hồ Sairee, thang máy trượt tuyết None và các bãi biển Mango Bay Beach và Lighthouse Beach. Xung quanh khu nghỉ dưỡng có vịnh Mango, Sairee Plaza, Đảo Nangyuan, Jitsin Petrol Station Sairee Branch…

Không gian phòng ngủ thông thoáng

Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng với tầm nhìn tuyệt đẹp trên vách đá, quán bar trên bãi biển và các môn thể thao dưới nước khác nhau. Bạn có thể thỏa thích hòa mình vào không gian vô cùng tuyệt vời này để thư giãn cho chuyến đi của mình.

1.5 The Krungkasem Srikrung Hotel - Khách sạn Bangkok giá rẻ

Địa chỉ: 1860 Krungkasem Road, Pomprab, Khu Phố Tàu, Bangkok, Thái Lan.

Krungkasem Srikrung Hotel là một trong những khách sạn giá rẻ nổi tiếng ở Bangkok. Tọa lạc tại khu phố Tàu, vị trí của khách sạn cực thuận tiện cho việc di chuyển. Sẽ chỉ mất 45 phút đi từ sân bay Quốc tế Suvarnabhumi, 5 phút tới chùa Wat Traimit và cách Ga tàu Hua Lamphong vài trăm mét.

Khách sạn tốt nhất Thái Lan

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản và ấm cúng, thì nơi này là gợi ý hoàn hảo. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng lại có mức giá vô cùng rẻ, chỉ từ 392.000 VND/đêm. Đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn khi đến Bangkok.

1.6 Khách sạn bình dân D Hostel Bangkok Thái Lan

Địa chỉ: 103 Boonsiri Rd, San-Chao-Por-Suea, Bangkok, Thái Lan

Giá tham khảo: 273.000 VNĐ/1 người trong phòng tập thể.

Khách sạn giá cả bình dân tại Thái Lan

D Hostel được du khách đánh giá cao trong TOP các khách sạn Bangkok gần trung tâm với giá bình dân. Khách sạn gần đường Khao San, Chùa Phật Ngọc và Cung điện Hoàng gia nổi tiếng. Tuy nhiên, việc đi đến các trung tâm mua sắm lớn ở Bangkok là hơi khó khăn vì D Hostel cách khá xa các nhà ga.

Nghỉ lại tại D Hostel Bangkok, du khách như được trở về nhà sau chuyến du lịch dài ngày. Sàn nhà được lát bằng đá hoa giản dị. Mỗi du khách đều có một tủ khóa xinh xắn riêng.

Phòng tắm và phòng bếp được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Các phòng đều có điều hòa. Phòng nghỉ chung rộng rãi với TV màn hình phẳng cùng giá sách được sắp xếp gọn gàng.

2. Các khách sạn 3 sao ở Thái Lan thu hút nhiều du khách

2.1 Hug Nimman Hotel

Địa chỉ: 4 Nimmanhaemin 13 Road, Chiang Mai, Thái Lan.

Hug Nimman Hotel nằm ở Chiang Mai, Thái Lan. Khách sạn cách Nimman Haemin khoảng 400m. Hug Nimman có nhiều phòng với wifi miễn phí và bãi đậu xe riêng miễn phí. Khách sạn còn có ATM để bạn không phải tìm kiếm xa. Phòng ở khách sạn rất sạch sẽ và rộng rãi để bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái. Cùng với các tiện nghi như điều hòa, TV màn hình phẳng và minibar. Khách sạn cung cấp bữa sáng tự chọn kiểu Mỹ.

Khách sạn đẳng cấp tại Thái Lan

Trung tâm mua sắm Kad Suan Kaew chỉ cách Hug Nimman Hotel 1,2km. Chợ Ton Payom cách khách sạn 1,6 km. Sân bay gần nhất là Chiang Mai International cách chỗ ở 5 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay vô cùng thuận lợi.

2.2 OYO 437 Hostel Na Nara

Địa chỉ: 72-74 Naratiwat Road (Chong Nonsi BTS Station) Silom, Bangrak, Bang Rak, Bangkok, Thái Lan.

2.3 Smart Suites

Địa chỉ: 43/17 Sukhumvit 11, Wattana, Bangkok, Thái Lan.

2.4 BB Mantra Boutique Hotel

Địa chỉ: 11 Soi 7, Moon Muang Rd, Sriphum, A.Muang, Si Phum, Chiang Mai, Thái Lan.

2.5 Khách sạn Bella Villa Prima ở Pattaya Thái Lan

Địa chỉ: 138 M.9 Pattaya soi 2 Road, Nongprue, Pattaya, Banglamung, Khu Pattaya Central, Thái Lan.

2.6 Petals Inn

Địa chỉ: 20/7-8 Sukhumvit 4, Sukhumvit Road,, Khlong Toei, Bangkok, Thái Lan.

3. Các khách sạn ở Thái Lan có 4 sao

3.1 Khách sạn Icon Bangkok Sukhumvit 4 sao ở Thái Lan

3.2 Elegancy Sansabai Hotel

Địa chỉ: 171/59,Soi Sansabai, Rat-U-Thit 200 Pee Rd., Patong Beach, Kathu, Phuket, Bãi biển Patong, Thái Lan.

Khách sạn nằm gần con đường Bangla sống về đêm. Khách sạn cách Trung tâm Mua sắm Jungceylon chưa đến 5 phút đi bộ. Và còn có hàng loạt các nhà hàng nằm gần khách sạn. Bãi biển cũng cách khách sạn khoảng 550m. Và sân bay quốc tế Phuket khoảng 1 giờ lái xe về phía bắc.

Các địa danh nổi tiếng gần khách sạn đó là: đền Chalong, tượng nữ anh hùng Thao Thep Krasattri và Thao Sisunthon, đường đua xe Go-Kart, công viên chủ đề Phuket FantaSea,… Và nằm xung quanh còn có trung tâm mua sắm Jungceylon, Banzaan Fresh Market, trung tâm mua sắm Banana Walk, Starbucks Patong Beach, tòa nhà phức hợp Paradise Complex Patong,…

Elegancy Sansabai Hotel

Tất cả các phòng tại khách sạn đều có máy lạnh và TV màn hình phẳng. Ngoài ra còn có két an toàn và ghế sofa. Phòng tắm được trang bị bồn tắm, máy sấy tóc và vòi sen. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng, có cảnh quan tuyệt đẹp.

3.3 Khách sạn Vista có view đẹp ở Thái Lan

Địa chỉ: 196 Moo 9 Nongprue Banglamung, Khu Pattaya Central, Thái Lan.

Khách sạn Vista nằm tại trung tâm thành phố Pattaya của Thái Lan. Khách sạn cách Bãi biển Pattaya khoảng 100m và bãi biển Wong Amat khoảng 1,5km. Phố đi bộ Pattaya cách khách sạn 2,4km; Pattaya - Hua Hin Ferry cách khách sạn 2,7km và bến phà Na Baan cách khách sạn 11km. Xung quanh khách sạn còn có Tiffany Show, Alcazar Cabaret, bảo tàng nghệ thuật 3D - Art in Paradise, cafe Hard Rock, trung tâm mua sắm Terminal 21 Pattaya, trung tâm thương mại Central Festival Pattaya Beach,…

Khách sạn cung cấp hồ bơi nước mặn và phòng nghỉ không hút thuốc rộng rãi đi kèm ban công riêng. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị nội thất hiện đại. Bạn cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng thể dục của khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi.

3.4 Port Canary Airport Hotel

Địa chỉ: 733 Lat Krabang Road, Bangkok, Thái Lan.

Port Canary Airport Hotel nằm cách sân bay Suvarnabhumi 3,8km và sân bay Quốc tế Don Mueang 26,1km. Và cách các địa danh nổi tiếng như: trung tâm mua sắm Mega Bangna 10km, trung tâm mua sắm Central Festival EastVille 15,6km, trung tâm mua sắm Emporium 17,8km, phố Ả Rập 19,5km.

Và xung quanh khách sạn còn có ga Lat Krabang Airport Rail Link Station, ga Ban Thap Chang Airport Rail Link Station, trung tâm mua sắm The Paseo Mall, Viện công nghệ King Mongkut’s Institute of Technology Lat Krabang, chợ đêm Train Night Market - Srinakarin, công viên King Rama IX,…

Khách sạn có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và phòng khách chung dễ dàng để bạn có thể sinh hoạt và nghỉ dưỡng. Khách sạn cũng có một khu vườn với khung cảnh tuyệt đẹp. Khách sạn còn có thêm hệ thống nhà hàng phục vụ hàng ngày.

3.5 Grand 5 Hotel & Plaza Sukhumvit Bangkok

Địa chỉ: 7 Sukhumvit Road Soi 5, Klongtoey Nua, Wattana, Wattana, Bangkok, Thái Lan.

4. Các khách sạn 5 sao ở Thái Lan đẹp, sang chảnh

4.1 X2 Koh Samui - A Spa Retreat

Địa chỉ: 442 Moo 1, Hua Thanon Beach, Koh Samui, Surat Thani, 84310 Bãi biển Lamai, Thái Lan.

X2 Koh Samui - A Spa Retreat nằm ở Bãi biển Hua Thanon. Tuy chỉ là khu nghỉ mát hẻo lánh, nhưng nơi đây rất yên bình và có các biệt thự riêng có vườn hoặc hồ bơi. Bạn cũng có thể thư giãn và tận hưởng dọc theo bãi biển, giúp cho chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa.

X2 Koh Samui - A Spa Retreat

Các phòng tại đây được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Các phòng tắm riêng đều có bồn tắm, máy sấy tóc và vòi sen. Ngoài ra còn có minibar, khu vực tiếp khách và đầu đĩa DVD để bạn có thể thưởng thức thoải mái.

4.2 Mövenpick Myth Hotel Patong Phuket

Mövenpick Myth Hotel Patong Phuket nằm ở Bãi biển Patong. Khách sạn cung cấp các phòng dành cho gia đình, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Bạn cũng có thể thưởng thức tiệc tự chọn hoặc bữa sáng kiểu Mỹ tại đây.

Mövenpick Myth Hotel Patong Phuket

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Mövenpick Myth Hotel Patong Phuket bao gồm Bãi biển Patong, Bãi biển Kalim và trung tâm mua sắm Jungceylon. Sân bay gần nhất là sân bay Quốc tế Phuket cách khách sạn khoảng 34km. Ngoài ra còn có các địa danh nổi tiếng gần khách sạn là: đền Chalong, biệt thự Chinpracha House, tượng nữ anh hùng Thao Thep Krasattri và Thao Sisunthon, đường đua xe Go-Kart, công viên chủ đề Phuket FantaSea,…

4.3 Pullman Bangkok King Power

Địa chỉ: 8/2 Soi Rangnam, Phayathai Road Ratchathewi, Bangkok, Thái Lan.

Khách sạn Pullman Bangkok có phòng ốc rất sang trọng với lối bài trí không gian rộng rãi. Khách sạn chỉ cách tàu hỏa Sân bay Phayathai một quãng đi bộ. Và khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí bằng xe Tuk-Tuk từ Ga Tàu BTS Victory Monument.

Pullman Bangkok King Power

Khách sạn King Power Pullman Bangkok cách Sân bay Suvarnabhumi khoảng 30 phút lái xe. Và các khu vực mua sắm nổi tiếng của Thái Lan như trung tâm mua sắm MBK, Chợ Cuối tuần Chatuchak và trung tâm mua sắm Siam Square cách khoảng 8 phút đi tàu Skytrain.

4.4 The Naka Phuket

Địa chỉ: 1/18, 1/20 Moo 6, Tambon Kamala, Amphoe Kathu, Phuket, Bãi biển Kamala, Thái Lan.

The Naka Phuket nằm cách Bãi biển cát trắng Patong. Và cách nhiều địa điểm giải trí khác nhau khoảng 10 phút lái xe. Khách sạn còn có nhiều phòng ốc với ban công riêng và hồ bơi ngoài trời. Bạn chỉ cần lái xe khoảng 20 phút là đến được thành phố Phuket. Và khoảng 40 phút là tới sân bay quốc tế Phuket.

The Naka Phuket

Các phòng tại The Naka Phuket được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, TV màn hình phẳng, tủ lạnh và minibar. Phòng tắm rộng rãi, sang trọng có cả bồn tắm và vòi hoa sen.

4.5 High Season Pool Villa & Spa

Địa chỉ: 117 Moo 2, Trat, Ko Kood, Thái Lan.

High Season Pool Villa & Spa tọa lạc ngay trên bãi biển Klong Chao Beach. Khách sạn cung cấp các biệt thự với hồ bơi riêng tạo nên một không gian nghỉ ngơi cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. Tại đây còn có thêm dịch vụ spa, trung tâm thể dục và thư viện.

High Season Pool Villa & Spa

Khách sạn còn cách Vịnh Klong Chao chỉ khoảng 300m và cách bãi biển Ao Klong Hin 3,9km.

4.6 The Okura Prestige Bangkok

Địa chỉ: 57, Park Ventures Ecoplex 57 Witthayu Rd, Lumphini, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan.

The Okura Prestige Bangkok là một trong những khách sạn lớn nhất và sang trọng nhất tại Bangkok. Với vị trí thuận tiện, chỉ cách 2 ga Tàu BTS Skytrain Ploenchit và Ga BTS Chit Lom chưa đầy 1 km. Với vị trí gần các trung tâm mua sắm lớn như Central Embassy, MBK hay Pratunam Market, Central Chidlom, khách sạn Okura là điểm đến hấp dẫn cho du khách thỏa sức mua sắm.

The Okura Prestige Bangkok

Là khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất Bangkok, Okura hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ độc đáo nhất. Okura với 240 phòng được thiết kế theo phong cách đơn giản và thanh lịch. Tất cả các phòng đều được bố trí nội thất hiện đại: điều hòa, TV màn hình phẳng và cả tủ lạnh mini. Bộ drap giường cao cấp với khăn trải giường 100% cotton Ai Cập mềm mại, thoải mái cho du khách mỗi khi nghỉ ngơi.

4.7 The Raweekanlaya Bangkok

Địa chỉ: 64 QG94+42F, 172 Krung Kasem Rd, Bang Khun Phrom, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thái Lan.

The Raweekanlaya Bangkok nằm cách trung tâm Bangkok khoảng 1.4 km. Tuy nhiên, đây là khách sạn 5 sao luôn ở tình trạng full phòng nhất Bangkok. Khách sạn cách Cung điện Dusit và chùa Wat Bowonniwet Vihara chưa đến 1 km. Du khách có thể di chuyển đến các đền chùa nổi tiếng và các trung tâm mua sắm lớn ở Bangkok bằng xe. Cách khá xa sân bay Quốc tế Don Mueang nên khách sạn có hỗ trợ đưa đón sân bay kèm

1