Du lịch

Kinh Nghiệm Đi Grand World Phú Quốc Từ A – Z

CEO Hạnh David

Kể từ khi vừa được ra mắt, Grand World Phú Quốc đã nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp hấp dẫn, thú hút khách du lịch. Đến thời điểm hiện tại, địa điểm...

Kể từ khi vừa được ra mắt, Grand World Phú Quốc đã nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp hấp dẫn, thú hút khách du lịch. Đến thời điểm hiện tại, địa điểm này là một trong những điểm đến hot nhất đảo ngọc Phú Quốc. Vậy nên du lịch Grand World Phú Quốc như thế nào để khám phá hết điều thú vị nơi đây? Hãy khám phá kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc cùng Du Lịch Vui qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin về Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc rộng 85 ha, nằm ở “khu đất vàng” trong tổ hợp Corona Resort & Casino, ngay cạnh Vinwonders Phú Quốc. Nơi đây là khu tổ hợp các hoạt động mua sắm và vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất thuộc Phú Quốc United Center. Dưới đây là những điều cần biết khi đi du lịch Phú Quốc và Grand World Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ, cùng theo dõi nhé!

Grand World Phú Quốc

Với thiết kế lấy cảm hứng từ những thành phố độc đáo của châu Âu, Grand World Phú Quốc mang phong cách sang trọng và không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, địa điểm này còn là khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Đông Nam Á với đa dạng các hoạt động, dịch vụ từ vui chơi, giải trí đến nghỉ dưỡng. Quả thật không sai khi nói rằng nơi đây là một thành phố thu nhỏ sống động, “một thành phố không ngủ” đáng để khách du lịch đến đây trải nghiệm và tận hưởng.

2. Hướng dẫn di chuyển đến Grand World Phú Quốc

Để có được một chiếc du lịch Grand World Phú Quốc trọn vẹn bạn cần tìm hiểu về cách di chuyển đến Phú Quốc và một số phương tiện phổ biến khi đi du lịch tại Phú Quốc nhé.

2.1. Grand World Phú Quốc nằm ở đâu?

Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể Phú Quốc United Center tọa lạc tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khu vui chơi này thuộc Bãi Dài - một trong số 20 địa điểm được CNN bình chọn là bãi biển hoang sơ, đẹp nhất trên thế giới. Bên cạnh Grand World là VinWonders Phú Quốc - công viên theo chủ đề lớn nhất tại Việt Nam.

Vị trí Grand World Phú Quốc

2.2. Loại phương tiện di chuyển đến Grand World Phú Quốc

Vị trí Grand World cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 40km, cách trung tâm của Phú Quốc khoảng 30km. Nếu bạn di chuyển từ Bãi Sa, Bãi Trường thì có thể thuê xe máy hoặc xe taxi. Theo kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc, nếu di chuyển bằng những phương tiện trên, bạn chỉ mất từ 7 phút để đến được Grand World. Ngoài ra:

  • Nếu bạn đi từ Dương Đông, di chuyển bằng xe sẽ tốn 20 phút.
  • Từ vị trí sân bay Phú Quốc đến Grand World sẽ mất 25 phút đi xe.
  • Ngoài ra, nếu bạn đã đặt trước phòng Vinpearl Phú Quốc, sẽ có xe đưa đón miễn phí giúp bạn di chuyển ra Grand World.

Phương tiện di chuyển đến Grand World Phú Quốc

3. Kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc vào thời gian đẹp nhất

Đảo ngọc Phú Quốc thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô bắt đầu vào tháng 10 và kết thúc vào tháng 4 năm sau, mùa mưa thì bắt đầu từ tháng 5 kéo dài đến tháng 9.

Vì vậy, theo kinh nghiệm khám phá Grand World Phú Quốc, thời điểm phù hợp nhất là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, tức là mùa khô. Lúc này nhiệt độ mát mẻ dễ chịu, chỉ từ 28 độ C. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá hết vẻ đẹp tuyệt vời tại Grand World nói riêng và cả đảo Phú Quốc.

Đi Grand World Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

4. Review du lịch Grand World Phú Quốc có gì chơi

Grand World Phú Quốc với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí chắc chắn sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho gia đình bạn. Vậy đi đâu, chơi gì tại Grand World? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

4.1. Tham quan bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam

Theo kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc mà nhiều người chia sẻ, địa điểm vui chơi đầu tiên phải nhắc đến là Bảo tàng gấu Teddy. Bảo tàng gấu Teddy là vương quốc của gấu thứ 8 trên toàn thế giới, nét kiến trúc lấy cảm hứng từ chiếc bánh Donut khổng lồ. Với diện tích rộng đến 1500m2, nơi đây trưng bày hơn 500 con gấu Teddy được làm thủ công từ những nguyên liệu cao cấp.

Bảo tàng gấu Teddy

Bảo tàng gấu Teddy lấy cảm hứng từ loạt phim nổi tiếng Indiana Jones. Nội dung của bảo tàng được thiết kế như sau: Gấu Indiana Teddy Bear chính là nhà thám hiểm đưa bạn phiêu lưu đến những vùng đất hoàn toàn mới lạ như Ai Cập thời kỳ cổ đại, “thành phố bị lãng quên” Petra… Đặc biệt, tại đây còn có hình ảnh gấu teddy diện áo dài truyền thống của Việt Nam hay gấu teddy hòa mình cùng đội bóng U23 Việt Nam.

Khách tham quan có thể tự do khám phá những điều thú vị trong bảo tàng, thoải mái chụp hình với hàng trăm con gấu teddy và tìm hiểu câu chuyện về gấu Teddy Jones. Nếu bạn dẫn theo trẻ nhỏ thì nhất định phải đến đây khám phá nhé!

  • Giờ mở cửa: 8h00-22h00
  • Giá vé tham khảo:
    • 200.000 VND đối với khách cao từ 1.4m trở lên.
    • 150.000 VND đối với khách cao dưới 1.4m

4.2. Đến với công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park chắc chắn sẽ là điểm hẹn không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích nghệ thuật và sự tinh tế. Urban Park được thiết kế bởi IRMS - đơn vị góp phần làm nên những công trình nổi tiếng như Dreamworks, Universal Studio…

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Công viên thu hút khách du lịch bởi sự hòa quyện hài hòa giữa thiên nhiên và các tác phẩm nghệ thuật. Điểm nhấn tại đây là đài quan sát Observation với thiết kế bên ngoài như một đóa hoa khổng lồ. Observation cao 12m, có 2 tầng để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh quảng trường Phú Quốc và vườn quốc gia. Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park lấy cảm hứng từ sự bùng nổi mạnh mẽ trong lòng đất, thể hiện sức sống vô cùng mãnh liệt.

  • Giờ mở cửa: 24/7
  • Giá vé: Miễn phí

4.3. Chiêm ngưỡng công trình Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam

Địa điểm tiếp theo được nhiều khách du lịch có kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc chia sẻ là công trình Huyền thoại tre. Công trình Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Võ Trọng Nghĩa. Đây là niềm tự hào của tinh hoa văn hóa, kiến trúc và chất liệu dân gian Việt Nam.

Công trình làm hoàn toàn bằng cây tre, bao gồm 32.000 thanh tre tầm vông chắc chắn được tuyển chọn và vận chuyển về từ Tây Ninh.Huyền thoại tre cao 15m, rộng 700 m2 tạo nên không gian từ tre khổng lồ. Đặc biệt, công trình còn thể hiện được ba biểu tượng của văn hóa Việt là bông hoa sen, trống đồng Đông Sơn và cây tre.

Khi đến đây, bạn đừng quên chụp những tấm hình lưu niệm tại công trình mang đầy niềm tự hào dân tộc này nhé! Tuy chỉ được xây nên từ tre nhưng chắc chắn những tấm hình chụp tại đây sẽ rất ấn tượng.

  • Giờ mở cửa: 24/7
  • Giá vé: Miễn phí

4.4. Tham quan Hồ Tình Yêu cực lãng mạn

Hồ Tình Yêu được mệnh danh là “Venice Phú Quốc” với thiết kế mô phỏng lại thành phố lãng mạn của nước Ý. Nơi đây trở nên đặc biệt với những dòng kênh đào trong xanh, xinh đẹp, dãy phố với những ngôi nhà rực rỡ màu sắc và những chiếc thuyền Gondola đầy ấn tượng. Trên mặt hồ còn diễn ra những show diễn với vũ điệu quyến rũ, đẹp mắt khiến du khách mãn nhãn. Đến Hồ Tình Yêu, bạn đừng bỏ qua hoạt động ngồi thuyền dọc theo bờ hồ, lắng nghe những bản opera.

  • Giờ mở cửa: 8h00-22h30
  • Giá vé tham khảo:
    • 200.000 VND đối với khách cao từ 1.4m trở lên.
    • 150.000 VND đối với khách cao dưới 1.4m

4.5. Đến với cổng chào Shanghai đậm phong cách Trung Hoa

Theo kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc, nếu bạn muốn tìm một địa điểm mang màu sắc Trung Hoa thì hãy đến ngay khu Thượng Hải thu nhỏ. Nổi bật tại đây là cổng chào Shanghai mang phong cách cổ điển. Khi đêm đến, khu phố này như thay lớp áo mới với vẻ đẹp lung linh, hiện đại đến kỳ lạ. Tại đây, bạn có thể thưở

1