Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn – TPHCM đáng thử nhất

CEO Hạnh David
Thành phố Hồ Chí Minh, một thiên đường ẩm thực với nhiều quán ăn đặc biệt, luôn thu hút sự chú ý. Trong số đó, các quán nướng gần đây là điểm đến không thể...

Thành phố Hồ Chí Minh, một thiên đường ẩm thực với nhiều quán ăn đặc biệt, luôn thu hút sự chú ý. Trong số đó, các quán nướng gần đây là điểm đến không thể bỏ qua với menu đa dạng phong phú. Dưới đây là danh sách các quán nướng tuyệt vời tại thành phố Hồ Chí Minh, mà bạn có thể chọn để thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình.

1. Nhà hàng quán nướng gần đây BBQ Garden

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

BBQ Garden là một nhà hàng đồ nướng cao cấp, mang đến cho du khách những món nướng thơm ngon và đồ ăn kèm đa dạng để bạn có thể tận hưởng một bữa ăn ngon lành. Danh sách món nướng tại đây vô cùng đa dạng, từ thịt đến hải sản, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Chất lượng phục vụ tại quán cũng rất tốt. Đồ ăn của BBQ Garden luôn được chuẩn bị và chế biến tốt để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.

Địa chỉ: Số nhà 135A đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Nhà hàng quán nướng gần đây Pachi Pachi

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Nhà hàng Pachi Pachi là một quán nướng BBQ nổi tiếng tại quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với những món nướng được tẩm ướt gia vị đậm đà và sốt sáng chế riêng. Các món ăn tại đây được chuẩn bị tươi mới và được phục vụ nhanh chóng. Với không gian giống như quán ăn Nhật Bản cao cấp, Pachi Pachi mang lại cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời. Ngoài thịt tươi ngon, Pachi Pachi còn có các món đồ ăn kèm để tạo thêm sự đa dạng.

Địa chỉ: 52 đường Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

3. Nhà hàng quán nướng gần đây Tân Hoa Cau

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Tân Hoa Cau là một nhà hàng nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn. Ngoài các món nướng, bạn còn có thêm nhiều món ăn kèm khác để lựa chọn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức suất buffet với giá khoảng 200.000 đồng/người. Không gian của nhà hàng rộng rãi và lộng lẫy, mang đến cho du khách những giây phút đầy thư giãn. Hương vị món ăn hấp dẫn và thu hút, nhà hàng Tân Hoa Cau luôn chào đón đông đảo khách hàng. Quán không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Vị trí: 149 Lê Văn Lương, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

4. Quán nướng gần đây Hàn Quốc Gogi House

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Quán nướng Hàn Quốc Gogi House là một nhà hàng nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các món ăn ở đây rất đa dạng và thơm ngon. Với mức giá khoảng 350.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng.

Vị trí: A43 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

5. Quán nướng gần đây Nhật Bản Jojoen BBQ

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Quán nướng Nhật Bản Jojoen BBQ là một nhà hàng cao cấp với nhiều loại thịt bò hảo hạng. Thịt bò ở đây được bảo quản và tẩm ướt theo công thức riêng để đem lại cho du khách những món ăn mới lạ và cao cấp. Chất lượng thịt của quán luôn được quan tâm hàng đầu và đảm bảo, mang lại sự đáng tin cậy cho nhà hàng.

Không gian của nhà hàng rất sạch sẽ và thoải mái với khu vực ăn uống rộng rãi. Bạn sẽ được cung cấp nhiều món ăn kèm để kích thích vị giác, tạo thêm cảm giác ăn ngon và hấp dẫn hơn. Mức giá của quán có chút cao hơn, nhưng đáng để bạn trải nghiệm những món ăn hảo hạng.

Vị trí: Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

6. Quán nướng gần đây Giấy Bạc

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Quán nướng Giấy Bạc là một quán ăn bình dân với kiểu đồ ăn gọi món. Danh sách món ăn của quán rất đa dạng với nhiều loại thịt và món ăn kèm hấp dẫn. Với mức giá chỉ khoảng 150.000 đồng/người, quán rất phù hợp với tâm túc của bạn.

Quán nằm trên vỉa hè với không gian mở thoáng đãng và thoải mái. Đây sẽ là quán ăn lý tưởng cho buổi tối dạo chơi với bạn bè. Đồ ăn của quán đều thơm ngon và hấp dẫn với những miếng thịt tươi ngon. Dù là một quán nướng vỉa hè, hương vị món ăn của quán thật sự đáng khen ngợi. Mọi thứ tại quán đều mang lại những hương vị khó quên.

Vị trí: 96/1 Lê Thị Riêng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

7. Nhà hàng quán nướng gần đây Sườn No.1

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Nhà hàng Sườn No.1 là một quán nướng nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng không chỉ thu hút khách hàng bằng không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt, mà còn với các món nướng tẩm ướt gia vị đậm đà. Mức giá của các món ăn ở đây rơi vào khoảng từ 250.000 đến 350.000 đồng/người.

Vị trí: Số nhà 158 Thành Thái, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

8. Nhà hàng Soa Soa

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Nhà hàng Soa Soa là một quán ăn kết hợp giữa lẩu và nướng, với danh sách món ăn đa dạng và hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món nướng thơm ngon với nguyên liệu tươi mọng, được đổi mới hàng ngày. Với sự chuyên nghiệp của mình, Soa Soa luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nhà hàng có một không gian khác biệt với phong cách thiết kế kết hợp từ Tây Âu và cổ điển. Không gian của nhà hàng luôn được giữ gìn sạch sẽ để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Vị trí: Số nhà 64 đường Phạm Ngọc Thạch, Hồ Chí Minh, Việt Nam

9. Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất thuộc chuỗi khách sạn Đệ Nhất. Chính vì vậy, chất lượng và dịch vụ của nhà hàng luôn đạt chuẩn 5 sao, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Mức giá của các món ăn ở đây cũng phù hợp với chất lượng dịch vụ, rơi vào khoảng 350.000 đồng/người.

Không gian của nhà hàng rất cao cấp với đồ nội thất tinh tế. Điều này khiến cho du khách cảm thấy thoải mái trong quá trình thưởng thức món ăn. Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất luôn được khách hàng yêu thích và nhận những đánh giá tích cực.

Vị trí: 23 đường Hoàng Việt, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

10. Nhà hàng Panda BBQ

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Nhà hàng Panda BBQ là một quán nướng gần đây ở TPHCM với các món ăn chất lượng và thơm ngon. Mức giá của Nhà hàng Panda BBQ khá hợp lý so với các quán ăn tương tự.

Quán có một phong cách thiết kế độc đáo và nhiều màu sắc riêng. Nhà hàng Panda BBQ sẽ là không gian đẹp và sạch sẽ để du khách có thể thoải mái thưởng thức món ăn yêu thích của mình.

Vị trí: Số nhà 47 đường Nguyễn Chi Phương, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

11. Nhà hàng BBQ House

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Nhà hàng BBQ House là quán nướng ở thành phố Hồ Chí Minh với các món ăn lạ vị và hấp dẫn. Nguyên liệu của quán luôn được chuẩn bị tươi mới hàng ngày để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Quán có không gian sạch sẽ và thoải mái. Chất lượng món ăn và dịch vụ của nhà hàng đáng tin cậy.

Vị trí: Số 100A đường Cao Thắng, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

12. Nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng có không gian sạch sẽ và cao cấp với các đồ nội thất tinh tế. Bên cạnh đó, menu món ăn đa dạng cũng mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mức giá của các món ăn ở đây cũng hợp lý so với chất lượng. Nhờ chất lượng món ăn và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng tạo được ấn tượng với khách hàng.

Vị trí: S11-1 Hưng Vượng III, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

13. Nhà hàng Leng Keng Zone

Top 20 Quán nướng gần đây ngon ở Sài Gòn - TPHCM đáng thử nhất

Nhà hàng Leng Keng Zone là một quán ăn kết hợp giữa lẩu và nướng, với danh sách món ăn đa dạng và hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món nướng thơm ngon với nguyên liệu tươi mát, được đổi mới hàng ngày. Với sự chuyên nghiệp của mình, Leng Keng Zone luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nhà hàng có một không gian độc đáo với phong cách thiết kế pha trộn từ Tây Âu và cổ điển. Không gian của nhà hàng luôn được giữ gìn sạch sẽ để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Vị trí: Số nhà 64 đường Phạm Ngọc Thạch, Quận ?, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Những quán nướng gần đây này sẽ rất đáng thử khi bạn ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh. Chúc bạn có một trải nghiệm ẩm thực ngon lành!

Nguồn: Foodi.com.vn

1