Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu - Tháng 11: Từ Kagoshima Đến Fuji Mount Đến Tokyo

CEO Hạnh David
Tour Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu - Tháng 11 Đêm Trước Ngày 1 (06/11): TP.HCM - Sân Bay Haneda 20:30 Quý khách đến sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu hành trình du...

Tour Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu - Tháng 11

Đêm Trước Ngày 1 (06/11): TP.HCM - Sân Bay Haneda

20:30 Quý khách đến sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu hành trình du lịch Nhật Bản. Trưởng đoàn Vietourist Vigo sẽ hướng dẫn quý khách làm thủ tục đón chuyến bay JL70 (23:25 - 06:55 +1) đi Haneda. Quý khách sẽ trải qua một đêm trên máy bay.

Ngày 1 (07/11): Kirishima - Senganen - Đài Quan Sát Shiroyama (Ăn 2 bữa)

Đến sân bay Haneda lúc 06:55, quý khách làm thủ tục để đón chuyến bay đến Kagoshima.

Quý khách sẽ có bữa trưa trước khi khởi hành chuyến tham quan:

  • Tham quan đền Kirishima: Đền thờ tọa lạc tại thành phố Kirishima, không chỉ nổi tiếng như một biểu tượng của thành phố, mà còn là một điểm đến tuyệt vời để ngắm lá đỏ mùa thu.
  • Vườn Senganen: Khu vườn nằm dọc theo bờ biển phía Bắc của thành phố Kagoshima. Senganen được ví như một phiên bản thu nhỏ của vẻ đẹp tự nhiên của Nhật Bản với suối, ao, đền thờ và rừng tre.
  • Đài quan sát Shiroyama: Núi cao nằm tại thành phố Kagoshima, từ đài quan sát trên núi, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của vịnh Kagoshima và núi lửa Sakurajima.

Buổi tối, quý khách sẽ thưởng thức món thịt heo đen - một đặc sản của Kagoshima. Sau đó, quý khách sẽ di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2 (08/11): Hái Trái Cây - Công Viên Hoa Kagoshima (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ khởi hành tham quan:

  • Hái và thưởng thức trái cây tươi ngon theo mùa.
  • Quý khách sẽ có bữa trưa.
  • Chiran Samurai: Là thành phố cổ của các Samurai được bảo tồn từ thời Edo. Khu liên hợp Chiran được thiết kế phức tạp, có thể chống lại sự tấn công từ bên ngoài. Hệ thống tường đá và hàng rào giúp các samurai có thể quan sát bên ngoài, trong khi người ở bên ngoài thì không thể nhìn thấy bên trong. Nơi này được xem là khu di tích lịch sử quốc gia quan trọng từ năm 1981.
  • Vườn Hoa Kagoshima: Với khí hậu ấm áp và bị bao quanh bởi rừng thông thiên nhiên, nơi này trưng bày các loài cây cận nhiệt đới sinh sống ở Nam Phi. Trong công viên, bạn cũng có thể thưởng thức các loại hoa nhiệt đới và các khu vườn kiểu Tây.

Sau đó, quý khách sẽ trải nghiệm tắm cát - một trị liệu được ưa chuộng từ 300 năm trước. Theo tin đồn, tắm cát không chỉ giúp thư giãn mà còn giúp cơ thể tăng lưu thông máu và đào thải chất độc. Sau buổi tham quan, quý khách sẽ di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi, ăn tối và thưởng thức onsen.

Ngày 3 (09/11): Kagoshima - Tokyo (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ khởi hành tham quan:

  • Nhà máy rượu Shochu Kagoshima: Đây là nơi du khách có cơ hội hiểu về quy trình chế biến rượu shochu - loại rượu được chế biến từ khoai lang và là đặc sản của Kagoshima. Bạn cũng có cơ hội thưởng thức loại rượu này.
  • Quý khách sẽ có bữa trưa.
  • Tận hưởng thời gian mua sắm tại Aeon Kagoshima.
  • Di chuyển ra sân bay Kagoshima để đón chuyến bay JL650 về Tokyo.

Quý khách sẽ ăn tối và di chuyển về khách sạn tại trung tâm Tokyo để nghỉ ngơi.

Ngày 4 (10/11): Tokyo - Núi Phú Sĩ (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ di chuyển đến:

  • Thung lũng địa ngục Owakudani: Nơi được hình thành từ trầm tích sau đợt phun trào của núi lửa Hakone từ 3000 năm trước. Du khách sẽ được trải nghiệm hương vị thực sự của hoạt động núi lửa phun trào thông qua những cột khói bốc lên, đất đá nghiêng ngả và mùi lưu huỳnh phảng phất. Nơi này cũng nổi tiếng với món trứng đen bổ dưỡng, được luộc trong hồ nước nóng và sau phản ứng với lưu huỳnh, trứng sẽ có vỏ đen tuyền.
  • Dạo thuyền hồ Ashi: Quý khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn phong cảnh núi hồ bằng du thuyền.
  • Quý khách sẽ có bữa trưa.
  • Làng cổ Oshino Hakkai: Ngôi làng cổ nằm dưới chân núi Phú Sĩ với vẻ đẹp truyền thống và hoang sơ. Nơi này là nguyên bản nhất về lối sống cổ xưa của người Nhật, một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá văn hóa truyền thống này.
  • Núi Phú Sĩ: Là ngọn núi cao nhất tại Nhật Bản với độ cao 3776 mét so với mực nước biển. Ngoài việc là biểu tượng của đất nước, núi Phú Sĩ cũng được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Quý khách sẽ được đưa lên đến trạm thứ 5 (độ cao 2300m), điều kiện thời tiết cho phép.

Sau buổi tham quan, quý khách sẽ di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi, ăn tối và thưởng thức onsen.

Ngày 5 (11/11): Tokyo - Hồ Chí Minh (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ khởi hành tham quan:

  • Thăm chùa cổ Asakusa Kannon và phố mua sắm Nakamise.
  • Tokyo Skytree: Tháp truyền hình cao nhất Nhật Bản, quý khách có thể chụp hình bên ngoài.
  • Quý khách sẽ có bữa trưa.
  • Thưởng thức mua sắm tại Shinjuku.
  • Tham quan Odaiba: Hòn đảo nhân tạo nằm trong khu vực vịnh Tokyo, nơi quý khách có thể nhìn ngắm những công trình hiện đại và thưởng thức không gian trong lành cùng làn gió biển mát mẻ.

Cuối cùng, quý khách sẽ di chuyển ra sân bay để đón chuyến bay JL79 (01:30 - 05:50) trở về TP.HCM. Kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại quý khách.

Vườn Senganen Vườn Senganen

Chiran Samurai Chiran Samurai

Shochu Kagoshima Shochu Kagoshima

Owakudani Thung lũng địa ngục Owakudani

Tokyo Skytree Tokyo Skytree

1