Tour Tết 2023 Saigontourist: Mang Tết Đi Chơi, Thảnh Thơi Khám Phá

CEO Hạnh David
Lữ hành Saigontourist dự kiến phục vụ hơn 20.000 lượt khách dịp Tết Nguyên đán 2023 Với chủ đề “Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá”, Saigontourist không chỉ mang đến những hành trình đa...

Lữ hành Saigontourist dự kiến phục vụ hơn 20.000 lượt khách dịp Tết Nguyên đán 2023

Lữ hành Saigontourist dự kiến phục vụ hơn 20.000 lượt khách dịp Tết Nguyên đán 2023

Với chủ đề “Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá”, Saigontourist không chỉ mang đến những hành trình đa dạng và hấp dẫn, mà còn áp dụng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua tour sớm. Khách hàng có thể nhận ưu đãi lên đến 10 triệu đồng/tour nước ngoài và 500.000 đồng/tour trong nước.

Theo Ông Trần Quốc Bảo - Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, công ty đã hoàn tất hơn 300 sản phẩm tour Tết và dự kiến phục vụ hơn 20.000 lượt khách trong dịp Tết năm nay. Với lịch khởi hành từ mùng 1 đến mùng 10 Tết, các tour đường bay đều có giờ bay thuận tiện và lợi ích cho du khách. Saigontourist lựa chọn hợp tác với những nhà cung ứng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước với mức tăng giá chỉ 5 - 10% so với ngày thường.

Tour Tết của Lữ hành Saigontourist mang thông điệp “Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá”

Tour Tết của Lữ hành Saigontourist mang thông điệp “Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá”

Saigontourist mong muốn mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ trọn vẹn, nơi mà họ có thể sum họp, thư giãn và trải nghiệm. Chương trình tour Tết của Saigontourist mang thông điệp "Tết đi chơi, thảnh thơi khám phá", nhằm tạo ra những khoảnh khắc thảnh thơi để khám phá những cung đường tuyệt đẹp trong mùa xuân.

Hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp

Hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong dịp Tết năm nay. Với các chùm tour khởi hành từ TP.HCM, khách hàng có thể khám phá Đông Bắc mùa xuân, cung đường vàng di sản miền Trung Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình, Nha Trang Vinpearl, Phú Quốc - trải nghiệm Cano, liên tuyến Trà Vinh - Cà Mau - Long... với mức giá trọn gói chỉ từ 4.949.000đ.

Khởi hành từ Hà Nội, khách hàng có thể tham gia các hành trình khám phá núi rừng Đông-Tây Bắc hùng vĩ, bao gồm Sa Pa - chinh phục Fansipan, Y Tý đại ngàn - chinh phục đỉnh Lảo Thẩn, Hà Giang - cao nguyên đá Đồng Văn, đón Tết trên Vịnh Hạ Long - du thuyền cùng các combo vé máy bay và resort ưu đãi đặc biệt... với mức giá chỉ từ 2.500.000đ.

Hành trình thưởng ngoạn năm châu

Khởi hành từ TP.HCM, khách hàng cũng có thể tham gia những hành trình thưởng ngoạn năm châu. Ngoài những hành trình quen thuộc đến Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia, du khách cũng có thể khám phá những đất nước đang thu hút sự quan tâm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ. Đặc biệt trong dịp Tết này, Saigontourist còn tổ chức những chương trình tour đường xa đầy mới lạ và thu hút, bao gồm hành trình khám phá nền văn hóa đậm chất Mỹ Latinh qua liên tuyến Brazil - Argentina, Bờ Đông - Bờ Tây nước Mỹ, đón hè rực rỡ tại Nam Phi và Úc, thiên đường biển Maldives, khám phá xứ cổ tích châu Âu qua các hành trình Anh - Scotland, Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức, Pháp - Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha, Pháp - Thụy Sỹ - Ý, Hungary - Áo - CH Séc.

Khởi hành từ Hà Nội, khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như đến Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, cũng như các liên tuyến Châu Âu Pháp - Thụy Sĩ - Ý và Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức.

Với Saigontourist, một kỳ nghỉ Tết trọn vẹn chưa bao giờ dễ dàng hơn. Đặt tour Tết ngay hôm nay để khám phá những điểm đến hấp dẫn và thú vị cùng gia đình và bạn bè.

1